Shopping Cart

Trong thị trường xe máy Việt Nam, Dream Thái 125 luôn là cái tên được nhiều biker yêu thích bởi vẻ đẹp cổ điển, động cơ bền bỉ và khả năng vận hành ổn định. Hiểu được nhu cầu và mong muốn sở hữu chiếc xe này của đông đảo khách hàng, Cubshop chính thức triển khai chương trình bán trả góp với mức trả trước chỉ 39 triệu đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể sở hữu ngay chiếc Dream Thái 125 mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Dream Thái 125 phiên bản 2024 tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ yêu mến dòng xe cổ điển với công nghệ hiện đại. Dưới đây là những điểm nổi bật và cập nhật của Dream Thái 125 phiên bản 2024 mà bạn có thể quan tâm.

Dream 125 2024 màu đen
Dream 125 2024 màu đen
Dream Thái 125 2024 màu đỏ
Dream Thái 125 2024 màu đỏ
Dream 125 NCX 2024 màu xanh đá
Dream 125 NCX 2024 màu xanh đá

Dream Thái 125 phiên bản 2024

Thiết Kế và Vẻ Ngoài

Dream Thái 125 phiên bản 2024 vẫn giữ vững vẻ đẹp cổ điển đặc trưng với những đường nét thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Xe có thể được cập nhật với một số màu sắc mới, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Đèn pha LED được thiết kế lại cho ánh sáng tốt hơn, đồng thời tiết kiệm năng lượng và tăng cường tính thẩm mỹ.

Dream 125 nhập khẩu chính ngạch Thái Lan
Dream 125 nhập khẩu chính ngạch Thái Lan

Động Cơ và Hiệu Suất

Dream Thái 125 2024 được trang bị động cơ 125cc, 4 thì, làm mát bằng không khí, có khả năng cung cấp đủ sức mạnh để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày cũng như những chuyến đi xa. Động cơ được cải thiện để đạt hiệu suất cao hơn và tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả, đồng thời giảm thiểu lượng khí thải, phù hợp với những quy định mới về môi trường.

Công Nghệ và An Toàn

Phiên bản 2024 có thể được trang bị thêm một số tính năng công nghệ hiện đại như hệ thống phanh ABS để tăng cường an toàn khi phanh gấp, màn hình hiển thị kỹ thuật số với thông tin đầy đủ và dễ đọc. Hệ thống khóa thông minh cũng là một tính năng tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng khởi động và tăng cường bảo mật cho xe.

Cận cảnh Xe Dream 125 huyền thoại
Cận cảnh Xe Dream 125 huyền thoại
Dream Thái nhập khẩu chính ngạch đã có mặt tại Cubshop
Dream Thái nhập khẩu chính ngạch đã có mặt tại Cubshop

Lợi Ích Khi Mua Trả Góp Tại Cubshop

  • Mức Trả Trước Thấp: Với mức trả trước chỉ 39 triệu đồng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu Dream Thái 125 mà không cần phải lo lắng về việc trả một khoản tiền lớn ngay lập tức.
  • Lãi Suất Ưu Đãi: Cubshop hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính uy tín để cung cấp mức lãi suất cạnh tranh, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính trong suốt quá trình trả góp.
  • Thủ Tục Đơn Giản, Nhanh Chóng: Quy trình đăng ký mua trả góp tại Cubshop được thiết kế để đơn giản hóa các bước, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Chỉ cần cung cấp các giấy tờ cần thiết, bạn có thể hoàn tất thủ tục mua trả góp trong thời gian ngắn.
  • Bảo Hành và Hậu Mãi Chu Đáo: Khách hàng mua xe Dream Thái 125 tại Cubshop sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng cùng các dịch vụ hậu mãi chất lượng, đảm bảo trải nghiệm sử dụng xe tốt nhất.
Xe nhìn từ phía trước
Xe nhìn từ phía trước
Xe nhìn từ phía sau
Xe nhìn từ phía sau

Quy Trình Mua Trả Góp

  • Tư Vấn: Khách hàng liên hệ với Cubshop để được tư vấn về chương trình trả góp, lựa chọn mức trả trước và thời gian trả góp phù hợp.
  • Chuẩn Bị Hồ Sơ: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm CMND/CCCD, sổ hộ khẩu (hoặc giấy tờ tùy thân khác) và các giấy tờ tài chính khác theo yêu cầu.
  • Ký Hợp Đồng: Sau khi hồ sơ được duyệt, khách hàng và Cubshop tiến hành ký kết hợp đồng mua bán trả góp.
  • Nhận Xe và Thanh Toán: Khách hàng thanh toán số tiền trả trước và nhận xe, các khoản trả góp tiếp theo sẽ được thanh toán theo đúng lịch trình đã thỏa thuận.
  • Giao xe tận nhà: Cubshop có chương trình hỗ trợ giao xe tân nhà cho quý khách có nhu cầu ( đặc biệt hỗ trợ giao miễn phí khu vực TPHCM)

Gọi ngay Hotline của Cubshop 0906.990.538 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Leave a Reply

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay